Enter Tapos Exit

... pero wag kaagad!

AuctionAds: Increase the bid on your site's income!

Thursday, December 6, 2007

ari at dragon seed

5:34 natapos ang klase ko sa kas1. Di muna ako umuwi. Habang nagkklase kasi, bigla akong nagcrave sa fishball. Ang unang plano ko: mula palma hall, maglalakad ako sa lagoon papunta sa fishbolan malapit sa vanguard kasi masarap dun, tapos maglalakad na lang ako papuntang central, dun ako sasakay pauwi, mas madali kasi ang biyahe pag dun ako sumakay. Pero option number two ang pinili ko: kumain ako ng fishbol sa fishbolan na malapit sa palma, tapos sumakay ako ng jeep papuntang philcoa sa fc, pagdating sa philcoa, sasakay ako ng jeep pauwi.

Ang tagal ng biyahe ko kasi yung jeep na papuntang philcoa ay umikot pa sa qc circle imbes na nag-uuturn na lang. Pero okay lang kasi na-enjoy ko naman ang mahabang byahe na yun dahil sa batang alalay nung drayber.

Habang nasa byahe kasi, kumakanta siya ng prinsesa at eto ang lyrics niya:

Dalhin mo ako sa iyong palasyo
Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian
Wala man akong pag-aari
Malaki naman ang aking ari!

Natatawa ako kasi ang kulit ng lyrics niya! Nairita naman ako ng konti kasi ang bata-bata pa niya at ngumingiti naman na parang manyak yung drayber! Pero, mas natawa talaga ako sa batang yun! hahahaha!

Hindi ko nga namalayan yung epekto sakin nung batang yun kasi nung nasa jeep (san mateo) na ko pauwi samin ay napapakanta na lang ako sa isip ko ng prinsesa. Version ng teeth ha kasi corny yung version ng six cycle mind. At saka tama yung lyrics ko hindi katulad nung lyrics niya!!

Sa jeep (san mateo) na yun, may bagay talaga na nagpa-amaze sa akin! hehe! Yung jeep kasi, punong-puno, as in siksikan pero yung mama sa harap ko, ang tibay! Kahit nakakapit yung isang kamay niya dun sa kapitan ng jeep eh matiyaga pa rin niyang nababalatan yung mga buto sa isang pack niya ng dragon seed. Hanep talaga! Eh ang bilis ng takbo nung jeep, tapos siksikan pa, hindi talaga siya natinag sa pagbalat ng mga butong kinakain niya. Slowly but surely ang taktika niya sa pagbabalat. Pagkabalat, subo kagad yung laman! Mahirap na nga pag nalaglag pa niya yung laman, sayang. Ang bagal nga niya kaya nga hanggang sa bumaba na ako, di pa rin niya ubos yung laman nung pack ng dragon seed niya!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Pinoy-Blogs.com Pinoy Topsites

Powered by eSnips.com
link-link
  • vin
  • ey-ey
  • ronibats
  • lihim
  • peyups
  • greenpinoy
  • pinoyblogero
  • jake the miserable
  • happyslip
  • jessica zafra
  • kevjumba
  • buraot
  • badoodles
  • chillidobo
  • gasti
  • maldito
  • porkyvore
  • joice
  • poli