Enter Tapos Exit

... pero wag kaagad!

AuctionAds: Increase the bid on your site's income!

Wednesday, November 7, 2007

ano bang trip mo?

nung isang gabi, pag-akyat ko sa kwarto para matulog, nadatnan ko ang kapatid kong si cheche na nanonood ng tv.. at dahil na-bore ako sa pinapanood niya, inagaw ko ang remote at nilipat-lipat ko ang channel.. hanggang sa.. hanggang sa.. makakita.. kami.. ni cheche.. ng tatlong.. lalaking.. tatlong.. lalaking.. sinusubo.. sinusubo.. at.. at.. nginunguya.. nginunguya.. ang.. isang.. mapulang.. mapulang.. bagay.. na.. napag-alaman.. napag-alaman.. naming.. naming.. naming.. sibuyas pala!!! at kakaiba ang mga reaksyon ng kanilang mga mukha!!!! syempre, hininto ko na ang paglilipat ng channel at nanood na kami ni cheche.. nagsimula na kaming tumawa nang namula ang mukha nung isang lalaki at sumuka ng todo! yung lalaki na yun ang pangatlong kumain ng mga sibuyas, habang kumakain ang mga kasama niya, pinagtatawanan niya ang mga ito.. itong lalaking ito rin ang pinakagwapo at ang may pinakamalaking katawan sa kanilang tatlo kaya't natawa kami ng todo nang siya na yung kumakain dahil nawala na sa mukha niya yung yabang at pang-aasar.. napalitan na yun ng pamumula at yung reaksyong ewan

hagikhik kami ng hagikhik ng kapatid ko.. pagkatapos sumuka nung lalaki, sumuko na siya at duon na nga nagtapos yung show..

at dahil sa karanasang iyon, lagi ng nasa studio 23 kapag 11:15 ng Sunday night ang tv namin..

ANO BANG TRIP MO? the TV SHOW





2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Nawawala na kadalasan ang yabang ng tao pag sila'y nasaktan na...

Wednesday, November 14, 2007  
Blogger LING-LING said...

korek ka diyan! ang yabang kasi niya.. ang bilis tuloy tuloy ng karma! hahaha!

Wednesday, November 14, 2007  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Pinoy-Blogs.com Pinoy Topsites

Powered by eSnips.com
link-link
  • vin
  • ey-ey
  • ronibats
  • lihim
  • peyups
  • greenpinoy
  • pinoyblogero
  • jake the miserable
  • happyslip
  • jessica zafra
  • kevjumba
  • buraot
  • badoodles
  • chillidobo
  • gasti
  • maldito
  • porkyvore
  • joice
  • poli