Enter Tapos Exit

... pero wag kaagad!

AuctionAds: Increase the bid on your site's income!

Sunday, November 25, 2007

my chubby baby!


yan! ang anak ko! ang kyutkyut! laki ng tiyan.. haha! galing ng pose!



naging isda ang anak ko??!! ok lang.. kyut pa rin siya!! kakakagigil!!!



isda pa rin siya??!! from orange, naging white naman cia! nawawala na ang mata ng anak ko, nagpapakyut kasi! di na kelangan, kyut naman talaga siya kahit ano pang ayos ng mukha niya!




yan ang piktyur nya sa OBB ng Goin' Bulilit! walang pinagbago, kyut pa rin!



o, heto pa ang video ng commercial niya dati na makulay ang buhay: (pansinin ninyo, di siya masyadong makatalon! ang hilig kasing kumain! haha!)



4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ang cute nga! Alagang-alaga mo, huh. :D

Thursday, November 29, 2007  
Blogger LING-LING said...

syempre! minu-minuto, pinapakain ko siya! hehe

Thursday, November 29, 2007  
Anonymous Anonymous said...

naku sobrang cute! naka sabay namin kayo last 2005 sa plane going to cebu non at kung hindi lang sobrang aga ng flight non at mukang antok ang cutie pie mo tlagang baka nakurot ko sa sobrang cute. :-)

Jennie

Tuesday, December 18, 2007  
Blogger LING-LING said...

jennie, hindi ko siya anak.. hehe! ang cute niya kasi kaya gusto ko siyang maging anak!! haha! salamat sa pagdaan dito.. =)

Tuesday, December 18, 2007  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Pinoy-Blogs.com Pinoy Topsites

Powered by eSnips.com
link-link
  • vin
  • ey-ey
  • ronibats
  • lihim
  • peyups
  • greenpinoy
  • pinoyblogero
  • jake the miserable
  • happyslip
  • jessica zafra
  • kevjumba
  • buraot
  • badoodles
  • chillidobo
  • gasti
  • maldito
  • porkyvore
  • joice
  • poli