Enter Tapos Exit

... pero wag kaagad!

AuctionAds: Increase the bid on your site's income!

Thursday, May 10, 2007

continuation

ayun nga.. nakarating kami dun sa boni.. pumunta muna kami ng robinson's pioneer.. kain.. kanta.. laro-laro.. tapos nagpunta na kami ng gym.. ayun.. panalo sila coachy kahit nagovertime pa at close fight talaga.. medyo nagkaroon lang ng konting aberya nung pauwi na kami.. c krystala kasi, masyadong caring kay karekare.. ahahaha!!!

SUNDAY:
ok naman.. ordinary day..

MONDAY:
ang aga kong gumising.. kelangan ko kasing pumunta ng diliman para magpasa ng requirement.. ay! badtrip talaga! wala pa lang office ng monday.. 4-days work lang pala yung mga offices pag summer.. ayun.. uwi tuloy ako.. at isa pang kamalasan ang nangyari.. naubos na yung laman ng wallet ko.. di na ko makakapagtricycle papasok sa amin.. kaya bumaba ako sa ever gotesco para magwithdraw.. at pagdating dun.. huwaw!!!!!! ang haba ng pila!! mag-eeleven na ata ako nung natapos akong magwithdraw.. buti at nakauwi pa ko, kala ko madadaganan na ko ng isang daang tao dun sa pila..

di muna ko nagbihis dahil may usapan kami ni chingching na mgkita, mga 3 pm daw.. at bigla na lang cia ngtxt.. 2 daw pala yung exam niya ng wednesday, kung pwede daw, i-cancel na lang daw muna yung lakad namin sa araw na yun.. xempre.. ako, super nabadtrip!! e holiday na man kinabukasan ah.. pwede naman ciang mag-aral buong araw!!!!! bakit di pwede ngyon??!!

ayun, tumawag cia sa bahay.. xempre may cold effect kasi nga nainis ako.. ayun.. sinabi ko din sa kanya na nainis ako.. at pinapaguilty ko cia.. pinipilit niya kong umalis at ituloy na yung lakad namin.. sabi ko, wag na.. para lalo ciang maguilty.. hehe..

biglang nagtext si mama.. may inuutos na i-meet daw ako na tao sa ever.. e super ayokong lumabas ng bahay.. kaya ang nireply ko kay mama: "e nasa fairview na ko.. babalik pa ko? bukas na lang kaya.." ayun, tapos nagreply mama ko: "cge, wag na lang." so!!!! galit yung nanay ko.. lalong magagalit yun kapag inabutan niya ko sa bahay, ibig sabihin nagsinungaling ako.. kaya ayun, super naguilty naman ako.. lumabas ako ng bahay.. dapat kila karekare ako didiretso.. naisip ko na lng na kila chingching dumiretso...

after pala sa bahay nila chingching.. e nagpatawag na naman si karekare ng mini-session.. may problema na naman kasi sila ni coachy.. ayun.. after nun, umuwi na ko..

TUESDAY:
ayus lang.. labor day.. walang ginawa.. di masyado nakausap c chingching kasi kelangan niya mag-aral.. 2 exam niya..

WEDNESDAY:
nagpunta ulit ako kila karekare.. tapos sumunod c chingching dun after ng klas niya..

THURSDAY:
haay.. wala akong matandaan..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Pinoy-Blogs.com Pinoy Topsites

Powered by eSnips.com
link-link
  • vin
  • ey-ey
  • ronibats
  • lihim
  • peyups
  • greenpinoy
  • pinoyblogero
  • jake the miserable
  • happyslip
  • jessica zafra
  • kevjumba
  • buraot
  • badoodles
  • chillidobo
  • gasti
  • maldito
  • porkyvore
  • joice
  • poli